Thursday, September 24, 2020

മുസ്ലീം സ്ത്രീയിലെ ഗന്ധർവ്വ ബാധ

ഒരു മുസ്ലീം സ്ത്രീയിലെ ഗന്ധർവ്വ ബാധ 
മൂന്നു മാസം മുമ്പ് ക്ലിനിക്കിൽ കൗൺസലിംഗ് ആവശ്യമുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് ഒരു ഭാര്യയും ഭർത്താവും വന്നു . 35 വയസ്സായിരുന്നു ഭാര്യയ്ക്ക് ഭർത്താവിന് 42 , ഭാര്യയ്ക്ക് ശരീരത്തിൽ എവിടെ തൊട്ടാലും അസഹനീയമായ വേദന . ഒരു പാടുമരുന്നുകൾ കഴിച്ചു രക്ഷയില്ല . ആയുർവേദം അലോപ്പതി , ഹോമിയോപതി തുടങ്ങി എല്ലാ ചികിത്സകളും പരീക്ഷിച്ചു രക്ഷയില്ല . ഒടുവിൽ ജോത്സ്യന്റെ അടുത്തെത്തി പ്രശ്നം . അയാൾ പ്രശ്നം വച്ച് പ്രശ്നക്കാരനെ കണ്ടു പിടിച്ചു . ഇത് ഗന്ധർവ്വൻ കൂടിയതാണ് ! പോംവഴി ഒന്നു മാത്രം മന്ത്രവാദം ! ഇസ്ലാം മത വിശ്വാസികളായ അവർക്ക് മന്ത്രവാദം ചെയ്യാൻ ഭയം ഉണ്ടായിരുന്നു . എന്താണൊരു പോംവഴി എന്നറിയാൻ പള്ളിയിലെ സാമാന്യം അറബി മന്ത്രവാദം ഒക്കെ പിടിയുള ഒരു മുസലിയാരെ ചെന്നു കണ്ടു . അദ്ദേഹം അറബി മാന്ത്രിക പ്രകാരം ഒരു ഉറുക്ക് ജപിച്ച് അരയിൽ കെട്ടാൻ കൊടുത്തു . കെട്ടി . ഗന്ധർവ്വൻ മൊഴി ചൊല്ലി പോയി ! പക്ഷേ , രണ്ടു മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പോയ ഗന്ധർവ്വനതാ അതേ സ്പീഡിൽ തിരിച്ചു വന്നിരിക്കുന്നു . തുടങ്ങിയില്ലേ വേദന ... ഒടുവിൽ മറ്റൊരു ജ്യോത്സ്യനെ ചെന്നു കണ്ടു . ഭാഗ്യത്തിന് അദ്ദേഹം ഞങ്ങളുടെ “ ബേസിക്ക് കൗൺസലിംഗ് ക്ലാസ് " കേട്ട ആളായിരുന്നു പുള്ളി പറഞ്ഞു ഇത് ആളു ഗന്ധർവ്വൻ തന്നെ യാണ് , ഒഴിപ്പിക്കാൻ പറ്റിയ ആൾക്കാരുണ്ട് ! അങ്ങനെയാണ് അവർ ക്ലിനിക്കിലെത്തുന്നത് . മന്ത്രവാദവും മന ശാസ്ത്രവും സമന്വ യിപ്പിക്കാവുന്ന ഇട ങ്ങളിൽ സമന്വയിപ്പിക്കാം എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം . അതു തന്നെയാണ് ഡോ . ശ്രീനാഥ് കാരയാട്ടിന്റെയും അഭിപ്രായം . എന്തായാലും ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും കേസ് നോക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു . വേദനയുള്ള സ്ത്രീ ഒട്ടും സഹകരിക്കുന്ന മട്ടില്ല എന്തു ചോദിച്ചാലും ഒരു ക്ഷീണം ഉറക്കച്ചടവ് തീവ്രവേദന അനുഭവിക്കുന്ന മുഖഭാവം . ഭർത്താവിനോട് ചോദിച്ചു എന്താണ് യഥാത്ഥ പ്രശ് നമെന്ന് ? 
അയാൾ പറഞ്ഞുതുടങ്ങി . “ 
 

“ പ്രശ്നം ഓൾക്ക് പണ്ട് ഇണ്ട് , കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് മൂന്നു മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പിന്നെ ഒന്നിനും താൽപര്യല്യാണ്ടായി , ന്ച്ചാൽ ഈ ബന്ധപ്പെടാ നൊന്നും . ഓളങ്ങനെ ചത്ത പോലെ കെടക്കും , ആദ്യമൊക്കെ ഞാൻ എന്റെ കാര്യം കഴിഞ്ഞ് കെടക്കും . പിന്നെ പിന്നെ ഇനിക്കും താൽപര്യലാണ്ടായി . ഞങ്ങളത് കൂട്ടു കുടുംബാണ് . ഉപ്പ , ഉമ്മ അനിയൻ ഒക്കെണ്ട് വീട്ടിൽ . ഇനി ഓരൊക്കെ ഇളേളാണ്ടാണോ ന്നറിയില്ല ! ( ഭാര്യ ഇടം കണ്ണിട്ട് ഭർത്താവിനെ നോക്കി അയാളത് കണ്ടു ) ഓ ... ഇവള് വീടു മാറണന്ന് പറയേന് അന്ന് . ന്നാ പിന്നെ ആയിക്കൊട്ടെന്ന് വച്ച് . ഞമ്മള് വീട് മാറി . അതിനു ശേഷമാണ് ആകെ അൽ കുൽത്തായത് . ഓള് രാത്രിയായാൽ തൊടങ്ങും മോങ്ങാൻ , അവടെ വേദന ഇവടെ വേദന അങ്ങനെ . ഒരീസം ഓളൊറൊങ്ങുമ്പോ ഞാൻ പോയി ഓളെ കൈ ഞെക്കി നോക്കി , ഒരൊറ്റ നെലോളിയാണൊള് . അള്ളാ ജീവ് കത്തിപ്പോയിന്റെ ( ഭാര്യ അൽപ്പം ഊറി ചിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു ) ഓൾക്ക് ചിരി ഇനിക്കാ ണെല്ലാ വേജാറും ! 

അയിനു ശേഷമാണ് ഞാനറിയണത് ഈ പൊര നിന്ന സ്ഥലത്ത് ഹിന്ദുക്കളെ ഒരു കാവായിന് പോലും . ഇയിന്റെ മൊയലാളി അതൊക്കെ വെട്ടീട്ടാണ് ഈ പൊര കെട്ടിയത് , ഓര്ക്ക് ഇവിടെ നിന്ന് നിവൃത്തിയില്ലാഞ്ഞിട്ടാണിത് വാടകയ്ക്കൊടുത്ത് പോയത് . അങ്ങനെയാണ് മറ്റെ മുപ്പെരെടുത്ത് പോയപ്പോ ഇത് ഗന്ധർവ്വൻ കൂടിയാതാണന്ന് പറഞ്ഞത് . പള്ളിക്കലൈ മുസ്ലിയാര് അരമേല് കെട്ടാൻ ഒരു ഏലസ്സ് തന്ന് കൊറെ ദിവസം ഓൾക്ക് നല്ല സുഖണ്ടായിരുന്ന് . ഞാനിടയടയ്ക്കിടപ്പെട്ട് ചോദിച്ചു “ ആ സമയത്ത് നിങ്ങൾ ബന്ധപ്പെട്ടോ ? ” ഉത്തരം പറഞ്ഞത് ഭാര്യയായിരുന്നു . “ ഓ അപ്പോ നല്ല റാഹത്തായിന " ( ഒരു നിമിഷം ഭർത്താവിനെ മറന്ന് പുറത്ത് ചാടിയ വാക്കുകൾ . മുഖത്ത് മൂന്ന് ഭാവങ്ങൾ മിന്നി മറഞ്ഞു സന്തോഷം , നാണം , മ്ലാനത . പിന്നെയവരൊന്നും പറഞ്ഞില്ല ) സാറെ ഇതെന്തെങ്കില്ലൊന്നാക്കി തരി . പണിക്കും പോവാൻ പറ്റണില്ല്യ , ഇയിന് ചെലവാക്കാൻ പൈസയുല്യ . 

ആ മനുഷ്യൻ ഞങ്ങളെ നോക്കി പറഞ്ഞു . നമ്മുക്ക് വഴിയുണ്ടാക്കാം ഗന്ധർവ്വന്റെ ആവശ്യമെന്താണന്നൊന്നു നോക്കട്ടെ . ഞങ്ങളെ മുന്നിലൊരുപാട് സമസ്യകളുണ്ടായിരുന്നു ! 

1.ആരാണീ ഗന്ധർവ്വൻ ? 

2. ഗന്ധർവ്വനെന്താ ഈ വീട്ടിൽ കാര്യം ? 

3.ഈ അസുഖം വൈദ്യശാസ്ത്രത്തിന് അതീതമാകുന്നതെങ്ങനെ ? 

4.എലസ്സ് കെട്ടിയാൽ തത്ക്കാലത്തേക്കെങ്കിലും ഗന്ധർവ്വൻ പോകുമോ ? 

എന്തായാലും ഈ വിഷയത്തിന് ഗഹനമായ ഒരു സമീപന മാവശ്യമുണ്ടെന്ന് മനസ്സിലായി , ഗന്ധർവ്വൻ മന്ത്രവാദത്തിലാ
രാണ് ? 

എന്താണ് പുള്ളിയുടെ സ്വഭാവസവിശേഷത ? 

എന്നൊക്കെ പഠിച്ചാൽ മാത്രമേ ഇവരുടെ ഉപബോധത്തിൽ പതിഞ്ഞ ഗന്ധർവ്വ ബിംബത്തെ കുടിയിറക്കാൻ സാധിക്കുക യുള്ളു എന്നു മനസ്സിലായി . അടുത്ത ഒരു ദിവസത്തേക്ക് കേസ് മാറ്റി വെച്ചു . 

ഇനി ഗന്ധർവ്വനാരെന്ന് നമ്മുക്ക് പരിശോധിക്കാം . ഗന്ധർവ്വാന്വേഷണ പരീക്ഷണങ്ങൾ ! 

 ഞാൻ ഗന്ധർവ്വൻ എന്ന പത്മരാജൻ സിനിമയിലൂടെ മലയാളി യുടെ പൊതു ബോധത്തിലേക്ക് കടന്നു വന്ന ഒരു സുന്ദരനാണ് ഗന്ധർവ്വൻ . തന്ത്ര സാഹിത്യപ്രകാരം അറുപത്തിനാലു കലകളായി ലോകം ചമച്ചു എന്നാണ് പറയുന്നത് മനുഷ്യൻ 52 മത് കലയാണ് . മനുഷ്യനു താഴെയായി പറക്കുന്നതും , നടക്കുന്നതും , ഇഴയുന്നതും , നീന്തുന്നതുമായി അനവധി ജീവികൾ ഉണ്ട് . അത്ഭുതമെന്ന് തോന്നും തന്ത്രയുടെ “ കാമ കലാ വികാസ ചകം ” കാണുമ്പോൾ . പരിണാമ സിദ്ധാന്തത്തിനോട് വളരെ അധികം ബന്ധമുണ്ട് ഇതിന് . മനുഷ്യ കലയ്ക്ക് മുകളിലേയ്ക്കുള്ളതാണ് യക്ഷന്മാൻ , കിന്നരന്മാർ , കിം പുരുഷന്മാർ , ഗന്ധർവ്വന്മാർ , ദേവന്മാർ അങ്ങനെ സദാശിവൻ വരെ എത്തും ഈ ചക്രം , ജീവികളുടെ ശാരീരിക പരിണാമത്തെക്കുറിച്ച് ഡാർവിൻ പറഞ്ഞു . 


തന്ത്ര അവരുടെ മാനസിക പരിണാമത്തെക്കുറിച്ചാണ് പറയുന്നത് ആ അർത്ഥത്തിൽ മനുഷ്യനു മുകളിലേക്കുള്ള എല്ലാ കലയും ഉയർന്ന മാനസികാവസ്ഥകളാണ് .

ഗന്ധർവ്വൻ ഉയർന്ന ഒരു മാനസിക അവസ്ഥയാണ് തന്ത്ര ത്തിന്റെ തത്ത്വം പറയുന്നത് . എന്നാൽ ആളുകളുടെ ശരീരത്തിൽ കയറുന്ന ഗന്ധർവ്വൻ എന്ന് മന്ത്രവാദം വിളിക്കുന്നത് ഒരു ആധി മാനസിക ( supramental being ) അവസ്ഥയെ ആണ് . ചില യഥാസ്ഥിക മന്ത്രവാദികൾ അതിനെ ഒരു “ വ്യക്തിയെ " പോലെ കണക്കാക്കിയാണ് മന്ത്രവാദം ചെയ്യാറ് . എന്നാൽ ചില പുരോഗമനവാദികളും തത്ത്വം ഗ്രഹിച്ചവരും ആയവർ ഈ മാനസി കാവസ്ഥയെ ആണ് ചികിത്സിക്കാറ് . ( ഉദ : സൂര്യകാലടി മന യിലെ സൂര്യൻ സുബ്രമണ്യൻ ഭട്ടതിരി മനഃശാസ്ത്ര പ്രകാരം മന്ത്രവാദത്തെ കാണുന്ന ആളാണ് ) നേരത്തെ സൂചിപ്പിച്ച വിഭാഗം ചികിത്സ താത്ക്കാലികമായെങ്കിലും ഫലിച്ചേക്കും . 

മുസ്ലിയാര് കെട്ടിക്കൊടുത്ത ഏലസ്സ് ഫലിച്ചത് ഇങ്ങനെയാണ് . എന്നാൽ തത്ത്വമറിഞ്ഞ് കുറച്ചു കൂടെ ആഴത്തിലായിരുന്നു സമീപനമെങ്കിൽ ഗന്ധർവ്വർ പിന്നെ തിരിച്ചു വരില്ലായിരുന്നു . മന്ത്രവാദം ബാധകളെ പ്രധാനമായും മൂന്നായി തരം തിരിക്കുന്നു . 

ബാധിച്ച വ്യക്തിയെ " പിണിയാളെന്ന് വിളിക്കുന്നു . കാരണം ബാധാ ദോഷങ്ങളെയും മറ്റും മന്ത്രവാദം പിണി ദോഷം എന്നാണ് പറയാറ് . പിണി ബാധിച്ചയാൾ പിണിയാൾ ! ബാധകൾ മൂന്നു വിധം 

1 , ഹന്തുകാമൻ പിണിയാളെ കൊല്ലണമെന്ന് ഉദ്ദേശിച്ച് കൂടുന്ന ബാധ , 

2 രന്തുകാമൻ പിണിയാളുമായി രമിക്കണമെന്നു ബാധ , 

3 .. ഭോക്തുകാമൻ പിണിയാളെ തിന്നണമെന്ന് ഉദ്ദേശിക്കുന്ന ബാധ . 

“ കൊല്ലുവാനും രമിപ്പാനും ബലികൊൾവതിനും 
പുനഃ ദുർഗഹം പീഢ ചെയ്യുന്നോരിങ്ങനെ മൂന്നു ജാതിയാം " 

ബാധയുണ്ടോ എന്ന് ജ്യോത്സ്യന്മാർ ബാധാ നിരൂപണം നടത്തിയാണ് കണ്ടു പിടിക്കുക . ( ചില ശാസ്ത്രീയതയും ഒരുപാട് വിശ്വാസാന്ധതയും ഇതിൽ ഉണ്ട് ) ഇങ്ങനെ നിരൂപിക്കുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് പരിഹാരം കാണുന്നതിന് “ ഒഴിപാട് കാണുക എന്നാണ് പറയുക . ഓരോ ബാധകൾക്കും ഓരോ തരത്തിലാണ് മന്ത്രവാദ പരിഹാരം . ഗന്ധർവ്വൻ ആരെയൊക്കെ ബാധിക്കും ? രന്തുകാമൻ പൊതുവേ ഗർഭിണികളെയാണ് ബാധിക്കാറ് . 

ഭോക്തൃ കാമനും അങ്ങനെ തന്നെയാണെന്ന് പറയാം , ഈ ബാധകളെ തടയാൻ ഗന്ധർവ്വൻ പാട്ട് എന്ന അനുഷ്ഠാന കർമ്മം നടത്താറുണ്ട് . കെന്ത്രോൻ പാട്ടെന്നാണിതിനെ വണ്ണാന്മാൻ വിളിക്കാറ് . കാമൻ , ഭൂതം , മാഞ്ഞാൻ , ഗന്ധർവ്വൻ , പിളളതീനി , കരുകലക്കി , രുധിരമോഹിനി തുടങ്ങിയ ബാധകളെ നീക്കുവാൻ ഈ പാട്ട് ഉപയോഗിക്കാറുണ്ട് . പാട്ട് ശ്രദ്ധിക്കൂ :

“ ചായ്ച്ചു കെട്ടും തലമുടിമലെ ബാധിച്ച ദേവത പോന്നൊഴിക ചന്ദനം ചാർത്തും നെറ്റിലെ ബാധിച്ച ദേവത പോന്നൊഴിക ഇങ്ങനെ എല്ലാ ശരീര ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നും ദേവതകളെ കുടിയിറക്കുന്നു . * 

മന്ത്രവാദവും മനശാസ്ത്രവും മന്ത്രം എന്ന വാക്കിന് മനസ്സു കൊണ്ടു സാധിക്കാവുന്നത് എന്നാണ് അർത്ഥം . മനസ്സിന്റെ വ്യാധികൾ മാറ്റാൻ മനസ്സു കൊണ്ടു തന്നെ സാധിക്കും എന്നതായിരിക്കണം മന്ത്രവാദ ത്തിന്റെ യുക്തി . ആ അർത്ഥത്തിൽ ആദിമ കൗൺസലിംഗ് ആണ് മന്ത്രവാദം . അത് അനുഷ്ഠാനപരമായി ചുരുക്കി കാണുമ്പോൾ മന്ത്രവാദത്തിന്റെ പൊരുൾ നഷ്ടപ്പെടുന്നു . 

മനശാസ്ത്ര പ്രകാരം ആരാണീ ഗന്ധർവ്വൻ ആധുനിക മനഃശാസ്ത്രം ഗന്ധർവ്വനെ പരിഗണിക്കുമോ ? 

പരിഗണിക്കും പക്ഷേ രന്തുകാമനെ Mania എന്നും 

ഭോക്ത കാമനെ Bulimia Nervosa എന്നും 

ഹന്തുകാമനെ Paranoid delusion എന്നുമൊക്കെയാണ് 

വിളിക്കാറ് എന്ന് മാത്രം ഇവയൊക്കെ പല കാരണങ്ങൾ കൊണ്ടുണ്ടാവുന്നതാണ് . ഒരോ കേസ് ഡയറി പരിശോധിക്കുമ്പോഴും ഇവ ഏതൊക്കെയാണെന്ന് നോക്കാം . ഈ കേസിൽ കൂടിയ ബാധ രന്തു കാമനായിരുന്നു എന്ന് ഹിപ്പ്നോട്ടെസ് ചെയ്തപ്പോൾ മനസ്സിലായി . ഹിപ്പ്നോട്ടിക്ക് നിദ്രയിൽ അവർ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഈ വിഷയത്തിൽ വളരെ അറിവു നൽകുന്നതായിരിന്നു . അതെക്കുറിച്ചെഴുതാം . 


മുൻ നിശ്ചയിച്ച പോലെ ഗന്ധർവ്വനെയും കൊണ്ട് അവർ വന്നു . അവർ പർദ്ദ ധരിച്ചിരുന്നു ( ഒരു കാരണമുണ്ട് അതിന് ) . ഭർത്താവിനോട് പുറത്തിരിക്കാൻ ഞാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു . ഹിപ്പ്നോട്ടെസ് ചെയ്യാൻ പോകുകയാണ് തയ്യാറാണോ എന്ന് ചോദിച്ചു ? 

അവൾ അർദ്ധ സമ്മതാവസ്ഥയിൽ തല കുലുക്കി , ശരി ഈ ചാരു കസേരയിലേക്ക് ചാരി ഇരിക്കൂ . അവൾ എഴുന്നേറ്റ് ചാരു കസരയിൽ ചാരി ഇരുന്നു എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി . ഞാൻ മുറിയിൽ തീവ പ്രഭയോടെ കത്തുന്ന ബൾബ് ചൂണ്ടി പറഞ്ഞു . “ തല കുറച്ചുയർത്തി ആ വെളിച്ചത്തിലേക്ക് നോക്കി കിടക്കുക ” അവർ അതനുസരിച്ചു . കണ്ണു നന്നായി തുറന്നു പിടിക്കുക , ശ്വാസഗതിയെ ശ്രദ്ധിക്കുക . ദീർഘമായി ശ്വസിക്കുക .. 

ഞാൻ പറയുന്നത് കേൾക്കുക .... 

ഞാൻ പറയുന്നത് മാത്രം കേൾക്കുക .... 

ഞാൻ പറയുന്നത് മാത്രമേ നിങ്ങളിപ്പോൾ കേൾക്കു ന്നുള്ളു .... 

ഇങ്ങനെ പല വിധം സജഷനുകൾ ആവർത്തിച്ചു കൊണ്ടേയിരുന്നു ... അവരുടെ കണ്ണുകളിൽ ഭാരം അനുഭവപ്പെട്ടു തുടങ്ങി , കൺപോളകൾ പതുക്കെ അടഞ്ഞു തുടങ്ങി ... മോഹനിദ്രയിലേക്ക് വഴുതി വഴുതി വീഴുന്നത് ശരീര ഭാഷ കൊണ്ടറിയാം : മോഹനിദ്രയ്ക്കും ബോധത്തിനു മിടയിലെ ഒരു നൂൽപ്പാലമാണ് ശ്രദ്ധിച്ചില്ലെങ്കിൽ ഉറങ്ങി പോകും അല്ലെങ്കിൽ ബോധത്തിൽ നിന്നു സംസാരിക്കും രണ്ടായാലും പരാജയമാണ് . മോഹനിദ്രയിൽ തന്നെ ആണോ എന്നറിയാൻ ചില പൊടി കൈകൊളൊക്കെ ഉണ്ട് ! ഒന്ന് രണ്ടെണ്ണം നോക്കിയപ്പോൾ ശരിയാണ് മോഹ നിദ്രയിലാണെന്ന് ഉറപ്പിക്കാൻ സാധിച്ചു . 

പൊതുവിൽ Freudians Pychoanalyst ( അങ്ങനെ ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗം ഇപ്പോൾ ഇല്ല ) കാൾ റോജസ് ചെയ്യുന്ന Free association അഥവാ സ്വത്രന്ത കഥനം ആണ് എനിക്കിഷ്ടമുള്ള രീതി ( ഫോയിഡ് പക്ഷേ ഹിപ്പ്നോട്ടിസത്തിന്റെ സങ്കേതം ഇതിന് ഉപയോഗിക്കാറില്ലായിരുന്നു . ) അവരോട് പറയാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു : അവരുടെ കുട്ടിക്കാലത്തെ പ്പറ്റി : അവ്യക്തമായി പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയ വാക്കുകൾ വ്യക്തമായിത്തുടങ്ങി . “ 

കുട്ടിയാവുമ്പോ ... പൊരെല്ല് ഒക്കെ നല്ലതായിന് ബാപ്പ , ഉമ്മ , രണ്ടനിയന്മാര് . നല്ല കാലായിന് അത് . ബുദ്ധിമുട്ടൊന്നും ബാപ്പേം ഉമ്മേം : ഞമ്മളെ അറിയിച്ചില്ല . ഒക്കെ സുഖായിന് . ബാപ്പ പണിക്ക് പോവും വൈന്നേരം വരും , ഉമ്മ പൊരേല്ലെ പണിയെടുക്കും , ഞങ്ങളെല്ലാരും കൂടെ ചോറൊ കറിയൊക്കെ ഒരുമിച്ചിരുന്നു തിന്നും അങ്ങനെ നല്ലതായിന് " .... ഞാൻ : നിങ്ങൾ എത്ര വരെ പഠിച്ചു ? “ ഞാൻ ഒമ്പല്ല് നിർത്തിക്കണ് , തൊറ്റ് ട്ടൊന്നില്ലാ , നിർത്തിയതന്യാ ... ” ഞാൻ : ശരി , പഠിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്തുക്ക് ളാരൊക്കെയായിരുന്നു ? പറയൂ ... “ സുബൈദ , ഷബീറ , സുൽഫത്ത് ... ( ആലോചിച്ച ശേഷം ) ഉബൈദ് .. ( ദീർഘ നിശ്വാസം ) ... ഞാൻ : ഉബൈദിനെക്കുറിച്ച് പറയൂ ... “ ഉബൈദ് ന്റെ ഒരു ചങ്ങായിയായിന് " ... ( ഒന്നും പറയുന്നില്ല . നെടുവീർപ്പുകൾ മാത്രം . ) ഞാൻ : ഉബൈദുമായി നിങ്ങൾ ഇഷ്ടത്തിലായിരുന്നു ല്ലേ ? “ ങും .... ഓനിന്നെ കെട്ടണ്ണായിന് ഇന്റെ ബാപ്പ സമ്മതിച്ചില്ല ” ഇന്നെ കൊണ്ടിയാളെ നിക്കാഹ് കയിപ്പിച്ച് ഇനിക്കന്ന് പയിനഞ്ച് വയസ്സേ ഇളളൂ . മൂപ്പർക്ക് 22 ഉം " “ ഇനിക്ക് മുപ്പരെ ആദ്യഷ്ടല്ലായിന് , പോരാത്തതിന് മുപ്പരെ പൊരക്കാരയും " ( മുഖത്ത് ഒരു വിമ്മൽ ഉണ്ടായിരുന്നു അപ്പോ ? ) ഞാൻ എന്താ ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടുകാരുമായി “ പ്രശ്നൊന്നില്ല ” ( പ്രശ്നം എന്ന വാക്ക് വന്നിരിക്കുന്നു , ഇല്ല എന്ന് കുട്ടി ചേർത്തെങ്കിലും ) 
ഞാൻ : പറയൂ ... - “ മൂപ്പരെ പൊരക്കാരൊക്കെ നല്ലത് തന്നെ " ബാപ്പേം അനിയനുമൊക്കെ നല്ലോരാ ( തോമാ സാർ പാവാ ... എന്ന മുഖഭാവ .. പല്ലിറുമൂന്നു ) ഞാൻ : ഭർത്താവിന്റെ അച്ഛനെ കുറിച്ച് പറയൂ .. " ( മൗനം ) ഞാൻ : പറയൂ ... “ ( വിക്കൽ , വിഷമം കണ്ണീരായി ഒഴുകി തുടങ്ങി .. കവിൾ കുതിർന്നു ) മൂപ്പരെ ബാപ്പ ... ഒരീസം ന്റെ കാലുളുക്കിയ അന്ന് കാലു തിരുമ്മി തന്ന് . എന്നിട്ട് “

ഉമ്മണ്ടായപ്പോക്കെ നല്ലമ്പോലെ ആയിന് ഉമ്മ ഉമ്മറത്തേക്ക് പോയപ്പം മുപ്പരെ സ്വഭാവം മാറി മൂപ്പര് അവിടെം ഇവിടേം ഒക്കെ ഞക്കാനൊക്കെ തുടങ്ങി ഞമ്മള് മുപ്പരെ കൈ തട്ടി അകത്തേക്ക് പോയി .... ( ആലോചിക്കുന്നു ) പിന്നെയൊരീസം ഞമ്മള് ഒറങ്ങുമ്പോൾ മുപ്പരിന്റടുത്ത് വന്ന് കെടന്ന് . ഞമ്മളാകെ വേജാറായി പോയി അന്ന് ഇത് പോലെ തന്നെയാ ഓരെ ( ഭർത്താവിന്റെ ) അനിയനും ഞമ്മളോട് , മുപ്പരിതൊന്നും പറഞ വിശ്വസിക്കുല്ല . അങ്ങന്യാ ഞമ്മള് വീട് മാറാൻ പറഞ്ഞ് മാറിയെ . എന്നിട്ടെന്തുണ്ടായി പറയൂ . “ ഒക്കെ നല്ലമ്പോലെയായിന് ഒരീസം അടുക്കളമ്മാരത്ത് നിക്കുമ്പോ ഒരു വെളിച്ചം പാഞ്ഞു വന്ന് ന്റെ മേലിടിച്ച് , ഞമ്മക്ക് തല ചുറ്റി , ചൊമര് പിടിച്ച് പതുക്കെ കുത്തിനിന്ന് നെലത്ത് , കൊറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പൊ അത് ആക്കായി , പിന്നെ എവടെ തൊട്ടാലും വേദനയാണ് . ഞാൻ തൊടുമ്പോല്യ മൂപ്പര് തൊടുമ്പോൾ പണിക്കര് പറഞ്ഞ് ഹിന്ദുക്കളെ കണ്ടെർവനാണ്ന്ന് , അങ്ങനാ പള്ളിക്കലൈ മുപ്പര് ഏലസ്സ് കെട്ടി തന്നത് . കൊറച്ചീസം സുഖായിരിന്നു പിന്നെ അത് പിന്നെം വന്ന് . ഇപ്പോ പഴേലും വേദനയാണ് . കൂടുതൽ വേദന എവിടെയാണ് ? “ മേല് മുഴുവനും ഇണ്ട് പക്ഷെ കൂടുതലും നെഞ്ചിന്റെ മേലും അരമ്മലും ആണ് " , ഇനിക്കറിയാ ഇനിക്ക് പ്രശ്നനൊന്നുല്യാന്ന് ന്റെ മുപ്പര് വിചാരിച്ചാ മാറും ഒക്കെ . ഈ ചതില്ലൊന്നും ഞമ്മള് പോയി പെടുല്ലായിന് ” ( അവർ പൊട്ടി കരയാൻ തുടങ്ങി , കണ്ണീര് വീണ് ചാരു കസേര കുതിർന്നു ) . 

ദേഹത്ത് വന്നിടിച്ച വെളിച്ചമാണോ ഗന്ധർവ്വൻ ?

 എന്തിനാ ഇവരുടെ ശ രീരത്തിൽ ഗന്ധർവ്വൻ വേദനയുണ്ടാക്കുന്നത് ?

 തുടങ്ങിയ ചോദ്യങ്ങളെ ഉത്തരമാണ് ഈ കേസിലെ ഗന്ധർവ്വനെ കണ്ടുപിടിക്കുന്നത് . 


1 ഗന്ധർവനൊരു മനഃശാസ്ത്ര പരിഹാരം 

ഈ കേസ് വ്യക്തമാക്കി തരുന്ന കാര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കാം . 

മോഹനിദ്രയിൽ പറയുന്ന ഓരോ വാക്കും വളരെ ശ്രദ്ധിച്ചു മനസ്സിലാക്കേണ്ടതാണ് . ഈ കേസിലും വാക്കുകൾ , അതനു ബന്ധിച്ച് വരുന്ന ഭാവങ്ങൾ ഒക്കെ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം കുറിച്ചിരുന്നു . നമ്മുക്കൊരോന്നായി നോക്കാം മനഃശാസ്ത്രത്തിലെ ഒരു പ്രധാന തത്വമാണ് Early foundations are critical എന്നത് . ബാല്യത്തിൽ മനസ്സിൽ പതിയുന്ന അനുഭവങ്ങൾ പിൽക്കാല ജീവിതത്തിൽ വലിയ സ്വാധീനം ചെലുത്താം , എന്നാൽ ഈ കേസിൽ ശ്രദ്ധേയമായ ഒരു സംഭവ വികാസവും ഉണ്ടായതായി കാണുന്നില്ല , എന്നാൽ യൗവ്വനത്തിൽ ആഗ്രഹിച്ച ഒരു ബന്ധം വീട്ടുകാർ വിവാഹം നടത്തിക്കൊടുത്തില്ല . 

2 . വിവാഹം ഇഷ്ടപ്രകാരമല്ലായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് പൊരുത്തക്കേട് ഉണ്ടായിരുന്നു . എന്നാൽ അവരുടെ ഇഷ്ടം മാനിക്കാതെ ഭർത്താവ് ആദ്യ രാത്രി തന്നെ ബന്ധപ്പെടാൻ ശ്രമിച്ചു . ( വേദനാജനകവും ഒപ്പം ഭർത്താവിനോട് ഒരു നീരസം തോന്നുന്നതുമായിരുന്നു ഇത് പുതിയ ചുറ്റിപ്പാടിൽ തീർത്തും ഒറ്റപ്പെട്ട അവസ്ഥ , ആയിടയ്ക്കാണ് ഭർത്താവിന്റെ അച്ഛനും , അനിയനും നടത്തിയ കടന്നുകയറ്റം . മാനസികമായി ആകെ തളർന്നിരുന്നു അവർ . ആരോട് പറയും രതിയ്ക്ക് മാത്രം തന്നെ സമീപിക്കുന്ന ഭർത്താവിനോടൊ ? 

ഒടുവിൽ വീട് മാറിയാൽ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കപ്പെടും എന്നു തോന്നി . പ്രശ്നം പരിഹരിക്കപ്പെട്ടില്ല എന്നു മാത്രമല്ല കൂടുതൽ വഷളായി ,

 ഗന്ധർവ്വന്റെ വിളയാട്ടം ഇവിടെയാണ് ഇവരുടെ മനസ്സിൽ ഗന്ധർവ്വൻ കടന്നു കയറിയ സംഭവം നമ്മൾ ശ്രദ്ധിച്ചു മനസ്സിലാക്കേണ്ടത് . • ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നുള്ള മാറ്റം . ആശ്വാസ പ്രദമായിരിന്നു . എന്നാൽ പഴയ വീട്ടിലെ സാഹചര്യം കൊണ്ട് ഭർത്താവിനോട് തോന്നിയ നീരസം ലൈംഗീകതാത് പര്യമില്ലായ്മയായി ഭർത്താവ് കണക്കുകൂട്ടി . അദ്ദേഹവും ഇവരെ ശ്രദ്ധിക്കാതെയായി , മോഹ നിദ്രയിൽ ഇവർ ഒരു വാക്ക് പ്രയോഗിച്ചു . “ ചതി ” ( ഇനിക്കറിയാ ഇനിക്ക് പ്രശ്നനൊന്നുല്യാന്ന് ന്റെ മുപ്പര് വിചാരിച്ചാ മാറും ഒക്കെ . ഈ ' ചതി'ല്ലൊന്നും ഞമ്മള് പോയിപെടുല്ലായിന് " ) എന്താണീ ചതി ? ആരാണിവരെ ചതിച്ചത് ? മോഹനിദ്രയിൽ അവർ പറഞ്ഞ ഉത്തരം ഭർത്താവിന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തായിരുന്നു ആ ചതി ചെയ്തത് എന്നായിരുന്നു . ഭർത്താവിനാൽ തിരസ്കരി ക്കപ്പെട്ട സ്വന്തം ലൈംഗികത , അത് മനസ്സിലാക്കി സുഹൃത്ത് ചൂഷണം ചെയ്തു എന്നതാണ് ശരി . അതിൽ പിന്നീട് ഇവർക്ക് അതിയായ കുറ്റബോധമായി , ഈ പ്രശ്നത്തെ ഉപബോധമനസ്സ് മറി കടന്നത് അടുക്കള ഭാഗത്ത് നിന്ന് ഒരു വെളിച്ചം ശരീരത്തിൽ ഇടിച്ചു അതിനാൽ
ശരീരമാസകലം വേദനയാണെന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടാണ് . ( ഭർത്താവിന് തന്റെ അശുദ്ധമായ ശരീരം കൊടുക്കുന്നത് തെറ്റാണ് എന്ന കുറ്റബോധമാണിവിടെ ) 

അപ്പോൾ പണിക്കരെങ്ങനെ രാശി വെച്ചു പറഞ്ഞു ഗന്ധർവ്വ കഥ ? 

ഈ പ്രശ്നം ഇവർ പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയതു തന്നെ വെളിച്ചം വന്നിടിച്ച കഥയിലാണ് . ശേഷം രാശി പലകയിൽ കാണുമല്ലോ . മുസ്ലിയാർ കെട്ടിയ ഏലസ്സ് താൽകാലികമായി ഉപബോധ മനസിനെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തി . ആ സമയത്ത് ശാരീരിക ബന്ധവും നടന്നു . അത് പറഞ്ഞ സമയത്തെ വാക്ക് ശ്രദ്ധിക്കുക , “ ഓ അപ്പോ നല്ല റാഹത്തായിന് " . മുസ്ലിയാരുടെ ഏലസ്സ് തന്നെ ശുദ്ധമാക്കി എന്നാണ് അവർ ധരിച്ചത് . എന്നാൽ ഇവിടെ അടിസ്ഥാന പ്രശ്നം അടിയുറച്ച കുറ്റ ബോധമാണ് . അത് ഉണ്ടാവുന്നത് ഭർത്താവിന്റെ അവഗണന മൂലം സംഭവിച്ച " തെറ്റിൽ നിന്നാണ് . അവഗണിക്കപ്പെട്ട ലൈംഗികത , നിഷേധിക്കപ്പെട്ട സ്നേഹം , സമൂഹം അടിച്ചേൽപ്പിച്ച സദാചാരബോധം ഇവ അവർ ജീവിച്ചിരുന്ന സ്ഥലത്തെ വിശ്വാസവുമായി കുട്ടിച്ചേർത്താണ് ഇവരെ ബാധിച്ച ഗന്ധർവ്വനാവുന്നത് . 

ഗന്ധർവ്വൻ ഇല്ല എന്നാണോ ? 

അങ്ങനെ ഞാൻ പറഞ്ഞില്ല . പറയുകയമില്ല ഗന്ധർവ്വൻ എന്ന് നമ്മുടെ പൂർവ്വികർ ഇതിനെ വ്യക്തമായി പഠിച്ചാണ് പേരിട്ടത് . ഒരു അമേരിക്കക്കൊരിക്ക് ഇത് പോലെ ഗന്ധർവ്വർ കൂടില്ല . അവരുടെ ജീവിത സാഹചര്യവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഭ്രമ കൽപ്പനയാണ് അവർക്കുണ്ടാവുക . 

ഈ കേസ് കൗൺസലിംഗ് സിറ്റിംഗിലൂടെ പരിഹരിക്കപ്പെട്ടു . ഇന്നവർ സുഖമായി ശരീരവേദനയില്ലാതെ ദാമ്പത്യ ജീവിതം നയിക്കുന്നു .

 മന്ത്രവാദവും ഈ പ്രശ്നത്തെ മനശാസ്ത്രപരമായി തന്നെ യാണ് പരിഹരിക്കുക . 


10 comments:

  1. ബാധകൾ എല്ലാം മനോരോഗം തന്നെ യാണ്. മനശക്തി ഇല്ലാത്തവർക്ക് മാത്രം ഉണ്ടാകുന്നതാണ് ഇത്. ബുദ്ധിയും, കഴിവും, ഉള്ള മനഃശാസ്ത്ര ജ്ഞാനി ക്ക് മാറ്റാൻ കഴിയാവുന്നതാണ് ഇത്.

    ReplyDelete
  2. ഈ അറിവ് തന്നതിന് വളരെ നന്ദി. ശ്രീനാഥ്‌ ജി...🙏

    ReplyDelete
  3. വളരെ നല്ല അനുഭവം. കൗൺസിലിങ്ങിനു വരാവുന്ന ചില കേസുകൾ എങ്ങിനെ കൈകാര്യം ചെയ്യണമെന്ന് മനസിലായി. വളരെ നന്ദി.
    Dr. Babu. P

    ReplyDelete
  4. വളരെ ഗഹനമായ, ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടത് ആയ കേസ്. പഠിക്കാൻ ഒരുപാടുണ്ട്... നന്ദി ജി

    ReplyDelete
  5. ഈ കേസ് വായിച്ചപോൾ ഇതിനെ സമാനമായ ഒരു കേസ് ഉണ്ടായിരുന്നു പലയിടാതും കൊണ്ടുപോയി പരിഹാരം കാണാതെ അവൾ ഈ ലോകം വിട്ടുപോയി സാറെ ഒന്നും അന്ന് അറിയില്ല ഇനി ആർക്കും അങ്ങനെ വന്നാൽ എന്താ ചെയ്യാം എന്നു മനസിലാകാൻ പറ്റി നന്ദി നന്ദി നന്ദി

    ReplyDelete
  6. ഇനിയും വളരെ പഠിക്കുവാനുണ്ടെന്ന് മനസിലായി
    വളരെ നന്ദി

    ReplyDelete
  7. സാർ ഈ കേസ് വായിച്ചപ്പോൾ ശരിക്കും മനസ് കുറച്ചു പുറകോട്ട് പോയി ഈ കേസ് പോലെ സമാന മായ മറ്റൊരു തോന്നലായിരുന്നു പല സഥലത്തും കൊണ്ടുപോയി കൃത്യ സ്ഥലത്ത എത്താൻ പറ്റി ഇല്ല എന്നു ഇപ്പോൾ മനസ്സിൽ ആയി പക്ഷെ എന്റെ മോൾ എന്നെ വിട്ടു പോയി 5വർഷമായി ഇനി അര്കാങ്കെലും വന്നാൽ എങ്ങനെ എവിടെ എത്തിക്കാം എന്നു മനസ്സിലായി നന്ദി നന്ദി നന്ദി സാർ

    ReplyDelete
  8. Counsiling paddikkunna nhangalkk nallorarivan sir eth... sooper

    ReplyDelete
  9. വ്യത്യസ്‌തമായ പല പല കേസുകളും അറിയാൻ കഴിയുന്നതിൽ വളരെ വളരെ സന്തോഷം

    ReplyDelete